TỔ CHỨC CHƯA TỐI ƯU
Bộ máy nhân sự cồng kềnh, tốn kém chi phí (lương, thưởng, BHXH, phí văn phòng, đầu tư trang thiết bị…) duy trì phòng ban Marketing Inhouse
Marketing kém hiệu quả
Không có tầm nhìn chiến lược dài hạn khiến làm marketing chỉ thấy đốt tiền. Nhân sự không được update thường xuyên kiến thức – kỹ năng mới, ý tưởng cũ kỹ do phải gắn bó quá lâu với một ngành hàng.
Ngân sách hạn chế
Đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế khủng hoảng, nguồn lực hạn chế, doanh nghiệp chưa đủ điều kiện để đầu tư phòng Marketing chuyên nghiệp. Chúng tôi tạo điều kiện cho các Start-up bằng chính sách thanh toán theo từng tháng.
Kinh doanh còn truyền thống
Chưa biết cách tận dụng những nền tảng công nghệ sẵn có, thời đại 4.0 vẫn đi bán hàng kiểu truyền thống, phụ thuộc hoàn toàn vào Facebook, chưa biết cách khai thác nội dung và đầu tư vào ý tưởng truyền thông