70 % hiệu quả của chiến dịch quảng cáo nằm ở nội dung quảng cáo
70 % hiệu quả của nội dung quảng cáo nằm ở tiêu đề quảng cáo
➤ Nếu không tin, hãy xem thử ngay 10 ví dụ “biến hóa” từ 1 tiêu đề “10 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO” của ComarCo dưới đây, bạn sẽ thấy sức mạnh của nó ghê gớm chừng nào!
1️⃣ Tiêu đề quảng cáo giới hạn đối tượng khách hàng
2️⃣ Hứa hẹn một lợi ích
3️⃣ Tiêu đề dạng tin sốt dẻo
4️⃣ Miễn phí, miễn phí và miễn phí
5️⃣ Tiêu đề quảng cáo đặt câu hỏi gây tò mò
6️⃣ Mở đầu bằng một sự chứng thực
7️⃣ Sử dụng tiêu đề “Làm thế nào”
8️⃣ Sử dụng “này” và “vì sao” trong tiêu đề quảng cáo
9️⃣ Tiêu đề dạng cảnh báo
🔟 Xưng “tôi” trong tiêu đề
Đừng quên lưu lại để “xài” dần nhé! Chúc bạn thành công!!